Chuyển đến nội dung chính

Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp Hapulico



Căn hộ Hapulico Complex là tổ hợp các công trình gồm khu thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp, nhà trẻ được xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2 do Công ty CP đầu tư bất động sản Hapulico làm chủ đầu tư. Đến nay toàn bộ các tòa 24T, 21T, 21T2, 17T1, 17T2… đã cất nóc và đang đi vào hoàn thiện. Các căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao từ tháng 9/2012, sớm hơn so với cam kết hợp đồng.



Quý khách hàng quan tâm tới dự án Hapulico complex, xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.

PHối cảnh tổng thể dự án hapulico
Du an hapulico
Dự án Hapulico Complex được xây dựng trên tổng diện tích 4,3 ha bao gồm biệt thự, nhà vườn và 7 tòa tháp căn hộ cao 17-24 tầng và 1 tòa tháp văn phòng 24 tầng vừa vào sử dụng đầu tháng 11 (sớm hơn 2 tháng).

Hơn 800 căn hộ cao cấp của dự án căn hộ chung cư hapulico  có diện tích linh hoạt từ 77 – 233m2 được bố trí cực kỳ hợp lý về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn thiện cao cấp, thỏa mãn lựa chọn đa dạng của mọi gia đình.

Bên cạnh đó là 1 không gian tiện ích song hành với các chức năng hiện đại và đẳng cấp như: Trung tâm thuốc lớn nhất Hà Nội (đã hoạt động), cao ốc văn phòng đẳng cấp, hệ thống siêu thị, nhà hàng, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và spa, nhà trẻ.. đang được gấp rút hoàn thành để đưa vào phục vụ cư dân của dự án căn hộ chung cư hapulico .

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum, giao thông thuận tiện khi đường Vũ Trọng Phụng đã được mở rộng, rất dễ dàng cho việc đi lại của người dân.

Từ dự án căn hộ chung cư hapulico  có thể di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị BigC, Sân vận động Mỹ Đình chỉ khoảng 5 phút ôtô. Ngay trước mặt dự án căn hộ chung cư hapulico  là chợ truyền thống Nhân Chính, Trường tiểu học và Trung học Nhân Chính cùng một số ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank, Viettinbank....... 
thị dự án căn hộ chung cư hapulico  thuộc Cengroup cho biết, nhu cầu thực về nhà ở của người dân vẫn nhiều, nên các dự án căn hộ chung cư hapulico  đảm bảo tiến độ đặc biệt các dự án căn hộ chung cư hapulico  đã hoàn thành, có thể vào ở ngay thì việc thanh khoản vẫn tốt.

“Trong thời gian qua, siêu thị dự án căn hộ chung cư hapulico  của chúng tôi vẫn liên tục có giao dịch thành công thuộc các dự án căn hộ chung cư hapulico  đã hoàn thiện, có thể ở luôn với giá cả hợp lý điển hình là dự án căn hộ chung cư hapulico  Hapulico Complex – một dự án căn hộ chung cư hapulico  tập hợp tất cả những ưu điểm mà hầu như không dự án căn hộ chung cư hapulico  nào trên địa bàn Hà Nội hiện nay có được” - ông Tuyển cho biết.

Cũng theo ông Tuyển, chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư hapulico  là Công ty CP Đầu tư bất động sản Hapulico đã tiến hành làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho những căn hộ mà khách hàng đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính. Dự kiến sẽ xong trước Tết Nguyên đán năm nay.

Ngoài ra, những khách hàng mua nhà vào khoảng thời gian trước 15/01/2013 chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng sẽ được chủ đầu tư tạo điều kiện dọn về đón tết Nguyên Đán tại nhà mới (sau 3 tháng mới phải tiếp tục thanh toán phần còn lại). `

Ngân hàng BIDV, chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) cũng cam kết hỗ trợ vay vốn lên tới 60% cho khách hàng của Hapulico Complex với lãi xuất ưu đãi. Khách hàng mua căn hộ tại Hapulico Complex có thể tới ở ngay bất cứ lúc nào với đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp hoặc nếu chưa có nhu cầu ở có thể cho thuê.

Dự án Hapulico Complex đang được Siêu thị dự án căn hộ chung cư hapulico  Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội giới thiệu rộng rãi tới khách hàng. 


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở bán tòa A3 chung cư Green Star 234 Phạm Văn Đồng

Hiện nay chúng tôi đang phân phối các tầng 3,5,6,7,8,9,10,11,15,16,17,19,20,23,24. Đợt 2 sẽ phân phối các tầng còn lại. Chọn căn tầng đẹp nhất tòa A3 Green Stars. Tổng quan dự án. - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình thuộc tập đoàn Geleximco. - Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH CPG Việt Nam. - Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Achertype Việt Nam. - Đơn vị thi công: Vinaconex 9. Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234  Phạm Văn Đồng  thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 100ha, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và siêu thị Metro. - Điểm nhấn của khu đô thị này là có hồ điều hòa rộng 18ha, được thiết kế mê cung, thác nước, bể bơi, công viên cây xanh, tạo một không gian thoáng sinh thái. Tiện ích: trung tâm thương mại lớn nhất Quận Bắc Từ Liêm sẽ được Vincom đưa vào sử dụng, Trường liên cấp: trường mẫu giáo, tiểu học, cấp II Phạm Văn Đồng, cấp III. Gần các trường đại học như Đại học Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, Học V

Chung cư Hapulico Complex - điểm sáng trên thị trường Hà Nội

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt khó khăn, niềm tin của khách hàng giảm sút nghiêm trọng về năng lực tài chính cũng như sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư dự án bất động sản. Trong bối cảnh đó, bằng sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình Công ty cổ phần đầu tư bất động sản HAPULICO đã tạo nên điểm sáng hiếm hoi cho thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án Hapulico Compex có địa chỉ tại số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng được tiếp cận trực tiếp với cả 3 tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Nguỵ Như Kon Tum. Vì sức khoẻ cộng đồng Trong một không gian không quá lớn nhưng bằng sự quyết tâm và vì cộng đồng, Chung cư Hapulico Complex đã chú trọng bố trí đầy đủ các tiện ích cho cư dân nơi đây. Đan xen với không gian cũ của làng Nhân Chính xưa với hình ảnh cây đa, chợ truyền thống lại có hình ảnh khu nhà ở tiện ích: siêu thị Fivimart, phòng khám đa khoa Bách Sơn với quy mô lớn, bể bơi nước nóng để cư dân có thể sử dụng

Đăng ký mua căn hộ 17 T3 - 17 T4 - Dự án Hapulico

Chung cư hapulico complex bao gồm các tòa 17T3 , 17T4 , 2 tòa 21T, 1 toà 24T, 17T1, 17 T2 Mở bán tòa 17 T3, 17 T4 dự án Hapulico -  đây là 2 tòa nhà phía sau 17 T1, 17T2. Đa phần các căn hộ ở đây điều được bán cho CA và cán bộ thành phố Hà Nội, những căn còn lại sẽ mở bán sẽ bán ra ngoài Các loại diện tích: - Loại 2 phòng ngủ : 85 - 89 m2 - Loại 3 phòng ngủ: 128 - 131 m2 căn góc - Căn hộ penthouse: 200m2 đến hơn 250m2 Giá : 28 triệu/m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký HĐMB Giá : 26.5 triệu / m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký văn bản chuyển nhượng Tiến độ dự án: Chung cư hapulico complex   - Hiện đang trong quá trình bàn giao nhà, dân cư đã ở ổn định Tiến độ đóng tiền: ĐÓNG 50% nhận nhà ở luôn - 1 Năm sau đóng tiếp 50% mà không phải trả lãi, (áp dụng cho toà 17T2) ,các toà 17T1, 21T1,21T2 và 24T đóng tiếp 50% sau 06 tháng mà không phải trả lãi. Tiến độ đóng tiền tòa 17T3 - 17T4 : Đợt 1 : 40% ký hợp đồng mua bán Đợt 2 : 20% khi cất nóc Đợt 3 : 20% vào tháng