Chuyển đến nội dung chính

Chung cư Hapulico Complex - điểm sáng trên thị trường Hà Nội

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt khó khăn, niềm tin của khách hàng giảm sút nghiêm trọng về năng lực tài chính cũng như sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư dự án bất động sản.
Trong bối cảnh đó, bằng sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình Công ty cổ phần đầu tư bất động sản HAPULICO đã tạo nên điểm sáng hiếm hoi cho thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án Hapulico Compex có địa chỉ tại số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng được tiếp cận trực tiếp với cả 3 tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Nguỵ Như Kon Tum.
Vì sức khoẻ cộng đồng

Trong một không gian không quá lớn nhưng bằng sự quyết tâm và vì cộng đồng, Chung cư Hapulico Complex đã chú trọng bố trí đầy đủ các tiện ích cho cư dân nơi đây. Đan xen với không gian cũ của làng Nhân Chính xưa với hình ảnh cây đa, chợ truyền thống lại có hình ảnh khu nhà ở tiện ích: siêu thị Fivimart, phòng khám đa khoa Bách Sơn với quy mô lớn, bể bơi nước nóng để cư dân có thể sử dụng vào những ngày mưa rét của miền Bắc. Với việc tạo điều kiện thuận lợi để thu hút các doanh nghiệp về kinh doanh tại Trung tâm phân phối dược phẩm và trang thiết bị y tế Hapu, chủ đầu tư đã thể hiện rõ mong muốn mang lại những tiện ích về chăm sóc sức khoẻ cho cư dân của mình.

Quy hoạch chuyên nghiệp

Khu đất dự án  Chung cư Hapulico Complex có vị trí rất gần với quần thể khu đô thị mới Trung Hoà – Nhân Chính, được biết đến trong quá khứ là một tuyến phố nhỏ nằm gần trục chính vành đai 3 của thủ đô Hà Nội, có mặt cắt lộ giới hẹp khoảng 7,5m cho 2 làn xe cơ giới tiêu chuẩn, nhưng phố Vũ Trọng Phụng lại được coi là khu vực chậm phát triển về các dự án quy hoạch khu đô thị mới. Trong nhiều năm, hầu như không có dự án nào đáng kể để tạo ra động lực lớn cho phát triển chung của không gian đô thị khu vực này, góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan và sự thịnh vượng chung của cư dân hiện hữu.
Dự án Hapulico Compex - điểm sáng trên thị trường bất động sản (1)
Mặt chính tòa nhà  - phía đường Vũ Trọng Phụng

Nhưng với quyết tâm cao và sự chuyên nghiệp của mình, chủ đầu tư Hapulico Complex đã tạo ra một tổ hợp đa chức năng. Với cách tiếp cận mới trong thiết kế kiến trúc và cảnh quan, thông qua các ý tưởng quy hoạch trong đó lấy yếu tố đẹp về cảnh quan – tiện nghi và an toàn cho người sử dụng làm trung tâm, quy hoạch một khu đô thị mới hiện đại và bền vững được tạo ra ngay từ ý tưởng quy hoạch đô thị. Nhờ biết khai thác tối đa kết nối với các trục đường giao thông lớn (Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi) tạo ra những luồng giao thông thông suốt cho dự án. Dựa trên những tính toán khoa học và phương án quy hoạch chung, chủ đầu tư đã có một quyết định mạnh dạn là chủ động dành một phần diện tích đất của bản thân dự án mở rộng thêm đường giao thông đối ngoại. Quyết định này của chủ đầu tư đã tạo ra một sức sống mới của con phố cũ. Chỉ một năm trước đây bất kỳ ai đi qua đây đều không thể hình dung con đường Vũ Trọng Phụng lại khang trang, hiện đại và rộng mở như hiện nay.
Dự án Hapulico Compex - điểm sáng trên thị trường bất động sản (2)
                                                                       Banier Bảo vệ lối vào dự án
Mặc dù chú trọng phát triển không gian đô thị khang trang hiện đại, nhưng Hapulico Complex vẫn tôn trọng những nét cổ kính của con đường xưa. Cây đa cổ và khu miếu thờ được tôn tạo mở rộng để phục vụ tín ngưỡng cho cư dân như một yếu tố tâm linh và phong thuỷ người Việt được gìn giữ và phát huy.
 
Đầu tư bài bản:
Không chỉ nghiên cứu và thực hiện giải pháp quy hoạch không gian hiệu quả, chủ đầu tư Hapulico Complex triển khai sử dụng hệ thống kỹ thuật an ninh hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay. Cư dân được thụ hưởng một không gian an toàn tuyệt đối mà vẫn có sự hoà nhập với cộng đồng xung quanh trên cơ sở biện pháp quy hoạch sân trước sân sau, phân vùng quản lý an ninh chung và riêng. Trẻ em có thể chơi đùa, người cao tuổi có thể đi dạo trong nội bộ khu đô thị mà không cần phải lo lắng suy nghĩ về vấn đề an ninh. Tại các vị trí xung yếu đều có lực lượng an ninh được đào tạo bài bản luôn thân thiện và có mặt kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, có thể làm chủ mọi tình huống bất thường mang lại sự an lành cho cuộc sống người dân.
Dự án Hapulico Compex - điểm sáng trên thị trường bất động sản (3)
Một góc dự án hapulico

Lần đầu tiên ở cấp độ khu đô thị, hệ thống kiểm soát an ninh hoàn toàn tự động được bố trí khắp nơi cùng với các phòng theo dõi điều khiển hệ thống camera. Quản lý khách ra vào cùng với các phương tiện giao thông được chủ đầu tư chú trọng an ninh với hệ thống thẻ từ kết hợp camera quan sát biển số xe. Với hệ thống an ninh này, tại các điểm chốt cố định ra hoặc vào ở các vị trí đầu tuyến giao thông nội bộ bố trí 02 camera cùng lúc quan sát hình ảnh xe, biển số xe và nhận diện khuôn mặt chủ phương tiện. Vì vậy, mọi phương tiện giao thông chỉ có thể đi ra khỏi khu đô thị khi các thiết bị tự động xác nhận trùng khớp về hình ảnh, thông số, biển số xe và nhận dạng chủ phương tiện. Cũng tại các chốt an ninh, các bảng điện tử tự động cập nhật tình trạng bãi đỗ xe tầng hầm, chỉ rõ chính xác vị trí đỗ xe còn trống để tiết kiệm thời gian tối đa cho khách muốn tìm chỗ đỗ xe. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đưa hệ thống an ninh hiện đại này vào sử dụng, cùng với sự chuyên nghiệp của lực lượng an ninh đã chứng minh hiệu quả thực sự và ngăn chặn được toàn bộ những hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu.
Hpaulico complex - xứng đáng là điểm sáng trong gam màu tối của thị trường BĐS

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở bán tòa A3 chung cư Green Star 234 Phạm Văn Đồng

Hiện nay chúng tôi đang phân phối các tầng 3,5,6,7,8,9,10,11,15,16,17,19,20,23,24. Đợt 2 sẽ phân phối các tầng còn lại. Chọn căn tầng đẹp nhất tòa A3 Green Stars. Tổng quan dự án. - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình thuộc tập đoàn Geleximco. - Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH CPG Việt Nam. - Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Achertype Việt Nam. - Đơn vị thi công: Vinaconex 9. Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234  Phạm Văn Đồng  thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 100ha, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và siêu thị Metro. - Điểm nhấn của khu đô thị này là có hồ điều hòa rộng 18ha, được thiết kế mê cung, thác nước, bể bơi, công viên cây xanh, tạo một không gian thoáng sinh thái. Tiện ích: trung tâm thương mại lớn nhất Quận Bắc Từ Liêm sẽ được Vincom đưa vào sử dụng, Trường liên cấp: trường mẫu giáo, tiểu học, cấp II Phạm Văn Đồng, cấp III. Gần các trường đại học như Đại học Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, Học V

Đăng ký mua căn hộ 17 T3 - 17 T4 - Dự án Hapulico

Chung cư hapulico complex bao gồm các tòa 17T3 , 17T4 , 2 tòa 21T, 1 toà 24T, 17T1, 17 T2 Mở bán tòa 17 T3, 17 T4 dự án Hapulico -  đây là 2 tòa nhà phía sau 17 T1, 17T2. Đa phần các căn hộ ở đây điều được bán cho CA và cán bộ thành phố Hà Nội, những căn còn lại sẽ mở bán sẽ bán ra ngoài Các loại diện tích: - Loại 2 phòng ngủ : 85 - 89 m2 - Loại 3 phòng ngủ: 128 - 131 m2 căn góc - Căn hộ penthouse: 200m2 đến hơn 250m2 Giá : 28 triệu/m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký HĐMB Giá : 26.5 triệu / m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký văn bản chuyển nhượng Tiến độ dự án: Chung cư hapulico complex   - Hiện đang trong quá trình bàn giao nhà, dân cư đã ở ổn định Tiến độ đóng tiền: ĐÓNG 50% nhận nhà ở luôn - 1 Năm sau đóng tiếp 50% mà không phải trả lãi, (áp dụng cho toà 17T2) ,các toà 17T1, 21T1,21T2 và 24T đóng tiếp 50% sau 06 tháng mà không phải trả lãi. Tiến độ đóng tiền tòa 17T3 - 17T4 : Đợt 1 : 40% ký hợp đồng mua bán Đợt 2 : 20% khi cất nóc Đợt 3 : 20% vào tháng