Chuyển đến nội dung chính

Tổng quan dự án


Thông tin chi tiết dự án Hapulico 

·         TỔNG QUAN
Dự án Hapulico Complex là tổ hợp các công trình khu thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp, nhà trẻ được xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2, ở vị trí cực kỳ đắc địa: 3 mặt phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum. Công trình cũng được thiết kế khá tiện ích, gồm 5 khu chính: Khu hỗn hợp gồm 2 tháp cao 24 tầng; khu A có 2 khối 21 tầng, khu B có 4 khối 17 tầng và khu nhà thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ.
Đây là dự án hiếm hoi nằm trong nội thành có mật độ xây dựng thấp (diện tích xây dựng công trình chỉ chiếm 31,1%), diện tích cây xanh, vườn cây thảm cỏ chiếm tới 14,9%, còn lại là diện tích giao thông, vỉa hè, sân đường nội bộ chiếm 54%. Ngoài diện tích mặt bằng thương mại và căn hộ được bố trí hợp lý trong các tòa nhà, 800 căn hộ chung cư của toàn dự án được thiết kế gồm các loại từ 77 – 251m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, 2-4 khu vệ sinh, tùy diện tích. Các căn hộ được bố trí cực kỳ tiện ích về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn thiện đặc biệt cao cấp.
“Một chu trình sống khép kín, tiết kiệm tối đa thời gian đi lại” – điều này chỉ có ở Hapulico Complex.





Hapulico Complex hiện là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê hiện đại và tiện ích nhất Thủ đô. Tại đây, cư dân tương lai có thể lựa chọn cho mình cũng như gia đình những ngôi nhà ước mơ của mình. Các tiện ích nhằm phục vụ tối đa bao gồm những căn hộ cao cấp, những văn phòng hiện đại và trung tâm mua sắm lớn bậc nhất nhì Hà Nội, trường học, bể bơi, phòng tập thể thao, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi cho gia đình … tất cả đều được bao quanh bởi những khuôn viên tràn ngập màu xanh và ánh nắng.

Hapulico Complex được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất. Điểm đặc biệt là ở chỗ, bất cứ công trình nào cũng được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái khi ở bên cạnh người thân hay bạn bè của mình.
Khu trung tâm thương mại được coi là một điểm nhấn của khu Tổ hợp, với không gian rộng lớn, được phân bổ đều tại các khối đế trong tất cả các tòa nhà của khu Hapulico Complex. Vị trí thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, và giải trí. Chính tại đây, một chuỗi khuôn viên sẽ được xây dựng với chức năng như một lá phổi xanh và đảm bảo nét thanh bình ngay cả ở những khu vực sầm uất nhất.
Hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi  được quan tâm đầu tư đặc biệt – đó chính là lí do vì sao Hapulico Complex có quyền tự hào về một môi trường tiên tiến và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.

Tên dự án: Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp Hapulico – Hapulico Complex
Vị trí: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
sơ đò liên hệ vùng dự án
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hapulico
Công trình Hapulico Complex là tổ hợp các công trình thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp, được xây dựng  trên tổng diện tích đất là 43.333,2m2, được thiết kế gồm các khu chính:
·         Khu hỗn hợp gồm 2 tháp cao 24 tầng;
·         Khu A có 2 khối 21 tầng
·         Khu B gồm 4 khối 17 tầng
·         Khu nhà thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ.
sơ do không gian vùng dự án

·         Công trình khu thương mại, văn phòng, nhà ở chung cư Hapulico nằm tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội, là một khu trung tâm của quận Thanh Xuân.
Địa điểm xây dựng Khu thương mại, văn phòng, nhà ở chung cư Hapulico được lựa chọn tại đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.
Diện tích khu đất được chọn để xây dựng là 43.333,2m2 được giới hạn bởi:
-        Phía Bắc là: đường giao thông Vũ Trọng Phụng
-        Phía Nam là: trường tiểu học và nhà dân, giáp với công ty xe khách 14 và công ty Thủy tinh Hà Nội
-        Phía Đông là: giáp với đường giao thông Nguyễn Huy Tưởng
-        Phía Tây là: đường giao thông Ngụy Như Kon Tum
Khu đất có vị trí giáp ba mặt là đường giao thông nên thuận tiện cho việc đối nội cũng như đối ngoại. Việc xây dựng văn phòng làm việc và căn hộ ở tại đây phù hợp với quy hoạch và cảnh quan của Thành phố Hà Nội.

Tòa nhà 21 tầng
Nhằm đảm bảo phù hợp với mọi gia đình, Hapulico Complex giới thiệu tới các khách hàng một số loại hình căn hộ tiêu biểu của các Tòa 21T1 và Tòa 21T2.
Cách bố trí không gian và diện tích thiết kế đa dạng này không chỉ tạo nên sự linh hoạt cho nhu cầu sử dụng mà còn là nét riêng, độc đáo, góp phần xóa nhòa cảm giác nhàm chán, khuôn khổ vốn được coi là nhược điểm của khu chung cư cao tầng thông thường.
Được thiết kế với mong muốn tạo ra những ngôi nhà mang phong cách riêng – đem đến cho cư dân một môi trường sống an toàn và gắn kết với thiên nhiên.


Một không gian sinh hoạt song hành

Một không gian sinh hoạt song hành cùng các không gian chức năng hiện đại và đẳng cấp được thực hiện nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây như:

-         Hệ thống an ninh 24/7
-         Tiền sảnh thiết kế trang nhã
-         Sảnh chờ
-         Bể bơi trong nhà
-         Ghế thư giãn ngoài trời
-         Phòng chiếu phim
-         Khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi
-         Trường học, các câu lạc bộ
-         Nhà hàng, bar
-         Trung tâm thương mại
-         Công viên cây xanh
-         Khu vui chơi an toàn cho trẻ
-         Nhà trẻ, mẫu giáo
-         Trung tâm y tế
-         Truyền hình cáp
-         Tầng hầm đỗ xe
-         Lối đi bộ thư giãn
-         Khu sinh hoạt gia đình
-         Nhà sinh hoạt cộng đồng
-         Phòng tập thể dục nam & nữ
-         Sân thể thao, thư viện


 Phối cảnh tổng thể hapulico

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở bán tòa A3 chung cư Green Star 234 Phạm Văn Đồng

Hiện nay chúng tôi đang phân phối các tầng 3,5,6,7,8,9,10,11,15,16,17,19,20,23,24. Đợt 2 sẽ phân phối các tầng còn lại. Chọn căn tầng đẹp nhất tòa A3 Green Stars. Tổng quan dự án. - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình thuộc tập đoàn Geleximco. - Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH CPG Việt Nam. - Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Achertype Việt Nam. - Đơn vị thi công: Vinaconex 9. Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234  Phạm Văn Đồng  thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 100ha, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và siêu thị Metro. - Điểm nhấn của khu đô thị này là có hồ điều hòa rộng 18ha, được thiết kế mê cung, thác nước, bể bơi, công viên cây xanh, tạo một không gian thoáng sinh thái. Tiện ích: trung tâm thương mại lớn nhất Quận Bắc Từ Liêm sẽ được Vincom đưa vào sử dụng, Trường liên cấp: trường mẫu giáo, tiểu học, cấp II Phạm Văn Đồng, cấp III. Gần các trường đại học như Đại học Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, Học V

Chung cư Hapulico Complex - điểm sáng trên thị trường Hà Nội

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt khó khăn, niềm tin của khách hàng giảm sút nghiêm trọng về năng lực tài chính cũng như sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư dự án bất động sản. Trong bối cảnh đó, bằng sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình Công ty cổ phần đầu tư bất động sản HAPULICO đã tạo nên điểm sáng hiếm hoi cho thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án Hapulico Compex có địa chỉ tại số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng được tiếp cận trực tiếp với cả 3 tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Nguỵ Như Kon Tum. Vì sức khoẻ cộng đồng Trong một không gian không quá lớn nhưng bằng sự quyết tâm và vì cộng đồng, Chung cư Hapulico Complex đã chú trọng bố trí đầy đủ các tiện ích cho cư dân nơi đây. Đan xen với không gian cũ của làng Nhân Chính xưa với hình ảnh cây đa, chợ truyền thống lại có hình ảnh khu nhà ở tiện ích: siêu thị Fivimart, phòng khám đa khoa Bách Sơn với quy mô lớn, bể bơi nước nóng để cư dân có thể sử dụng

Đăng ký mua căn hộ 17 T3 - 17 T4 - Dự án Hapulico

Chung cư hapulico complex bao gồm các tòa 17T3 , 17T4 , 2 tòa 21T, 1 toà 24T, 17T1, 17 T2 Mở bán tòa 17 T3, 17 T4 dự án Hapulico -  đây là 2 tòa nhà phía sau 17 T1, 17T2. Đa phần các căn hộ ở đây điều được bán cho CA và cán bộ thành phố Hà Nội, những căn còn lại sẽ mở bán sẽ bán ra ngoài Các loại diện tích: - Loại 2 phòng ngủ : 85 - 89 m2 - Loại 3 phòng ngủ: 128 - 131 m2 căn góc - Căn hộ penthouse: 200m2 đến hơn 250m2 Giá : 28 triệu/m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký HĐMB Giá : 26.5 triệu / m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký văn bản chuyển nhượng Tiến độ dự án: Chung cư hapulico complex   - Hiện đang trong quá trình bàn giao nhà, dân cư đã ở ổn định Tiến độ đóng tiền: ĐÓNG 50% nhận nhà ở luôn - 1 Năm sau đóng tiếp 50% mà không phải trả lãi, (áp dụng cho toà 17T2) ,các toà 17T1, 21T1,21T2 và 24T đóng tiếp 50% sau 06 tháng mà không phải trả lãi. Tiến độ đóng tiền tòa 17T3 - 17T4 : Đợt 1 : 40% ký hợp đồng mua bán Đợt 2 : 20% khi cất nóc Đợt 3 : 20% vào tháng