Chuyển đến nội dung chính

Chung cư hapulico – Mua nhà đón tết


Căn hộ Hapulico–Mua nhà đón tết


Chúng ta đang bước vào những tháng cuối cùng của năm 2012, một năm ngập tràn khó khăn của thị trường BĐS nói riêng và nên kinh tế nói chung. Có thể nhận thấy phần lớn các dự án BDS đều chậm tiến độ do khủng hoảng của thị trường tài chính đã dìm chết thị trường BĐS, thị trường  đã đóng băng trong thời gian dài. Chúng ta đã quá quen thộc với những cụm từ  “ cắt lỗ”, “ giám gía bán” , “ hoãn tiến độ” “ chuyển nhượng dự án” , kiện tụng, lừa đảo liên quan tới thị trường nhà đất. Những hiện tượng trên đã dẫn đến khủng khoảng niềm tin tới thị trường, tới khách hàng, quý nhà đầu tư.  Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng cho những dự án có chất lượng tốt, thi công đúng tiến độ, đặt quyền lợi của khách hàng lên trước hết, chung cư Hapulico là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi như thế. Cho đến thời điểm này có thể khảng định Chủ đầu tư đã bàn giao nhà trước dự kiến từ 3- 6 tháng.  Những chuyên gia Bất Động Sản nói rằng dự án  chung cư Hapulico là   “ cá ngược dòng “ trong năm Nhâm Thìn đầy biến động này. Dự án đã thành công hơn mong đợi, số lượng giao dịch và giá bán ở dự án không những không giảm mà còn tiếp tục tăng theo tiến độ thi công. Trong hai tháng cuối năm này, chủ đầu tư kết hợp với sàn giao dịch Cengroup mở bán đợt cuối toàn bộ số căn hộ còn lại, với thông điệp “ Hapulico – mua nhà đón tết “.  Có thể nói đây là điều chưa  từng có tiền lệ từ trước tới này ở thị trường BDS Việt Nam, người mua nhà chỉ phải trả 50% là có thể nhận nhà ở ngay , khách hàng được đến tận nơi, xem xét chất lượng căn hộ, được sơ tận tay, day tận mắt để soi chất lượng căn hộ mình mua và hoàn toàn yên tâm về số tiền mình bỏ ra để sở hữu căn hộ hapulico.  Có thể nói căn hộ Hapulico đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu về căn hộ chung cư cao cấp với vị trí lý tưởng và những tiện ích trong khu vực dự án.  Hapilco chính là điểm sáng duy nhất trong gam màu tối của thị trường BĐS trong năm 2012. Chúng ta có thể nhận thấy một số dự án chung cư cao cấp đang triển khai có tính chất tương đồng với Hapulico như Maradin Garden – Hòa Phát,  golden paplace – Mai Linh Group, hay Goldden Land – Hoàng Huy, Royal City… các dự án này đang trong giai đoạn triển khai thi công và cần thêm rất nhiều thời gian để mới có thể bàn giao nhà, bởi vậy hapulico là chung cư  cao cấp duy nhất trong khu vực – Cầu Giấy- Thanh Xuân bàn giao nhà trong năm 2012.  Cùng với những gói tài chính được ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ ở dự án, căn hộ hapulico chính là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng ở thời điểm hiện tại và không có rủi do nào.


Thông tin thêm v d án chung cư hapulico

Khu hồn hợp  chung cư hapulico gồm 2 tháp cao 24 tầng
- Khu A có 2 khối 21 tầng

- Khu B gồm 4 khối 17 tầng

- Khu thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ’

Diện tích:

Tòa 17T: 88m2; 97m2; 102m2; 107m2; 117m2; 120m2; 128m2

Tòa 21T: 77m2; 108m2; 128m2; 120m2; 139m2

Tòa 24T: 109m2; 136m2; 142m2; 149m2; 156m2; 245m2; 251m2


Chung cư hapulico  gồm 5 khu chính: khu hỗn hợp gồm hai tháp cao 24 tầng; khu A có 2 khối 21 tầng, khu B gồm 4 khối 17 tầng và khu nhà thấp tầng gồm 28 nhà vườn và nhà trẻ.
Mỗi khối nhà đều có 2 tầng hầm. Các tòa nhà trong khu đều đa chức năng, các tầng dưới là khu thương mại, dịch vụ công cộng, trên là văn phòng làm việc và tầng ở.

Các khu thương mại và dịch vụ có thể tiếp cận ngay từ mặt đường chính (đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc Vũ Trọng Phụng). Các sảnh chung cư, sảnh văn phòng, sảnh thương mại được tách riêng.

Khối văn phòng (chiếm 19 tầng của tòa nhà cao 24 tầng) với khoảng hơn 31.000 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B, tổ chức giao thông theo trục đứng bao gồm 6 thang máy có tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4 m/giây; 2 thang bộ và 1 thang tời hàng. Các trung tâm mua sắm, các tầng trên cùng của khối văn phòng được bố trí phòng ăn, quầy bar phục vụ cho những người làm việc trong khu vực này. Dự án cũng có các phòng chiếu phim với công nghệ hiện đại.

ăn hộ thuộc diện cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và hợp phong thủy, ban công và cửa sổ được bố trí lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà rất hợp lý; nội thất căn hộ bàn giao cho khách hàng bao gồm: Sàn gỗ, tủ bếp, kệ bếp, điều hòa, thiết bị vệ sinh cao cấp, sơn bả, trần thạch cao.

Thêm 1 điểm tạo nên sự đặc biệt cho Chung cu Hapulico là đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, các trạm gác bảo vệ ra vào khu tổ hợp cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, đảm bảo an ninh cho toàn bộ người và tài sản cũng như nâng cao sự thoải mái cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

Khung cảnh sống tiện nghi, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn cao, tất cả nằm trong một khuôn viên và những con đường tản bộ yên tĩnh, chắc chắn sẽ tạo nên một cảnh quan sống tuyệt vời cho những khoảnh khắc ở bên người thân và bạn bè.

Hình ảnh hiện trạng dự án



Thông tin chi tiết tại Chung cư hapulico
Hotline: 0972.155.533

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở bán tòa A3 chung cư Green Star 234 Phạm Văn Đồng

Hiện nay chúng tôi đang phân phối các tầng 3,5,6,7,8,9,10,11,15,16,17,19,20,23,24. Đợt 2 sẽ phân phối các tầng còn lại. Chọn căn tầng đẹp nhất tòa A3 Green Stars. Tổng quan dự án. - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình thuộc tập đoàn Geleximco. - Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH CPG Việt Nam. - Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Achertype Việt Nam. - Đơn vị thi công: Vinaconex 9. Dự án chung cư Green Stars thuộc lô đất CT2. Tọa lạc tại địa chỉ số 234  Phạm Văn Đồng  thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 100ha, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và siêu thị Metro. - Điểm nhấn của khu đô thị này là có hồ điều hòa rộng 18ha, được thiết kế mê cung, thác nước, bể bơi, công viên cây xanh, tạo một không gian thoáng sinh thái. Tiện ích: trung tâm thương mại lớn nhất Quận Bắc Từ Liêm sẽ được Vincom đưa vào sử dụng, Trường liên cấp: trường mẫu giáo, tiểu học, cấp II Phạm Văn Đồng, cấp III. Gần các trường đại học như Đại học Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, Học V

Chung cư Hapulico Complex - điểm sáng trên thị trường Hà Nội

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt khó khăn, niềm tin của khách hàng giảm sút nghiêm trọng về năng lực tài chính cũng như sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư dự án bất động sản. Trong bối cảnh đó, bằng sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình Công ty cổ phần đầu tư bất động sản HAPULICO đã tạo nên điểm sáng hiếm hoi cho thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án Hapulico Compex có địa chỉ tại số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng được tiếp cận trực tiếp với cả 3 tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Nguỵ Như Kon Tum. Vì sức khoẻ cộng đồng Trong một không gian không quá lớn nhưng bằng sự quyết tâm và vì cộng đồng, Chung cư Hapulico Complex đã chú trọng bố trí đầy đủ các tiện ích cho cư dân nơi đây. Đan xen với không gian cũ của làng Nhân Chính xưa với hình ảnh cây đa, chợ truyền thống lại có hình ảnh khu nhà ở tiện ích: siêu thị Fivimart, phòng khám đa khoa Bách Sơn với quy mô lớn, bể bơi nước nóng để cư dân có thể sử dụng

Đăng ký mua căn hộ 17 T3 - 17 T4 - Dự án Hapulico

Chung cư hapulico complex bao gồm các tòa 17T3 , 17T4 , 2 tòa 21T, 1 toà 24T, 17T1, 17 T2 Mở bán tòa 17 T3, 17 T4 dự án Hapulico -  đây là 2 tòa nhà phía sau 17 T1, 17T2. Đa phần các căn hộ ở đây điều được bán cho CA và cán bộ thành phố Hà Nội, những căn còn lại sẽ mở bán sẽ bán ra ngoài Các loại diện tích: - Loại 2 phòng ngủ : 85 - 89 m2 - Loại 3 phòng ngủ: 128 - 131 m2 căn góc - Căn hộ penthouse: 200m2 đến hơn 250m2 Giá : 28 triệu/m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký HĐMB Giá : 26.5 triệu / m2 ( đã bao gồm nội thất, VAT ) ký văn bản chuyển nhượng Tiến độ dự án: Chung cư hapulico complex   - Hiện đang trong quá trình bàn giao nhà, dân cư đã ở ổn định Tiến độ đóng tiền: ĐÓNG 50% nhận nhà ở luôn - 1 Năm sau đóng tiếp 50% mà không phải trả lãi, (áp dụng cho toà 17T2) ,các toà 17T1, 21T1,21T2 và 24T đóng tiếp 50% sau 06 tháng mà không phải trả lãi. Tiến độ đóng tiền tòa 17T3 - 17T4 : Đợt 1 : 40% ký hợp đồng mua bán Đợt 2 : 20% khi cất nóc Đợt 3 : 20% vào tháng